Thursday 17 October 2019

"तारेवरची कसरत" ह्या माझ्या अनुभवकथन पुस्तकाच्या प्रकाशनाचे निमंत्रण


 
नमस्कार,
सर्वप्रथम आपणांस दिवाळीच्या हार्दिक शुभेच्छा !
३१ मार्च २०१९ रोजी वयाच्या ५६व्या वर्षी मी VINSYS IT SERVICES ह्या पुण्यामधील व्यवस्थापन आणि माहिती तंत्रज्ञान कौशल्य प्रशिक्षण देणाऱ्या नामवंत संस्थेतून स्वेच्छा निवृत्ती घेतली. माझ्या ह्या निवृत्तीचे एक कारण म्हणजे गेली ४० वर्षे सातत्याने कष्ट करून झिजवलेल्या शरीराची थोडी फार निगा राखण्याची गरज व दुसरे म्हणजे साहित्य क्षेत्रात मराठी साहित्यासाठी माझ्या कुवतीने थोडेफार योगदान देता देता समाजाचे ऋण फेडण्याचा माझा संकल्प, हे होय ! माझ्या संकल्पातील पहिला टप्पा मी आज पूर्ण केला आहे. माझ्या आधीच्या चार काव्यसंग्रहानंतर माझी अजून एक साहित्य संपदा “तारेवरची कसरत” ह्या माझ्या अनुभव कथन पुस्तकाद्वारे तुम्हां रसिक वाचकांना सदर करतो आहे. ‘चपराक’च्या २०१९च्या ‘साहित्य महोत्सवात’ हे पुस्तक सुप्रसिद्ध व्यवस्थापन तज्ञ आणि महाराष्ट्र साहित्य परिषदेच्या माजी अध्यक्ष डॉ. प्र. चिं. शेजवलकर सरांच्या हस्ते प्रकाशित होत आहे. विशेष म्हणजे शेजवलकर सरांचीच माझ्या ह्या पुस्तकाला प्रस्तावना लाभणे म्हणजे माझ्यासाठी एक पुरस्कारच म्हणावा लागेल. माझ्या ह्या पुस्तकाच्या विक्रीतून प्रकाशकांकडून लेखकाला (मला) मानधन म्हणून मिळणारी सर्व रक्कम मी “ममता अंध अनाथ कल्याण केंद्र, पिंपळे गुरव”, या संस्थेस मदत म्हणून देण्याचे ठरविले आहे. माझ्या ह्या संकल्पास तुमचाही अप्रत्यक्ष सहभाग लाभावा अशी माझी तुम्हांला प्रार्थना आहे. त्यासाठी प्रकाशकांच्या सहकार्याने मी “तारेवरची कसरत” पुस्तकासाठीची सवलत तुमच्या माहितीसाठी खाली देत आहे:
“तारेवरची कसरत” नोंदणीसाठीची खास सवलत
पुस्तकाची मूळ किमंत - प्रत्येकी रु.१५०/-
५ प्रतीं – प्रत्येकी रु.१२०/-
१० प्रतीं – प्रत्येकी रु.१०५/-
१०+ प्रतीं – प्रत्येकी रु.१००/-
५०+ प्रती - प्रत्येकी रु.१००/- +
चपराकच्या एका मासिकात अर्धेपान कृष्णधवल जाहिरात मोफत करण्यात येईल.
** नियम व अटी
आपली मागणी आपण www.chaprak.com ह्या संकेतस्थळावर नोंदवू शकता अथवा चपराकच्या *खात्यावर पैसे भरून नोंदवू शकता. पैसे जमा झाल्यानंतरच ही योजना लागू होईल ह्याची कृपया नोंद घ्यावी.
*पैसे भरल्याचा निरोप संपादक श्री. घनश्याम पाटील यांच्या भ्रमणध्वनी नं ७०५७२ ९२०९२ वर करावा.
*कृपया आपल्या प्रती प्रकाशनाच्या दिवशी किंवा चपराकच्या कोथरूड मधील कार्यालयातून घेऊन जाव्यात ही नम्र विनंती, अन्यथा पुस्तके पाठवण्याचा लागेल तो खर्च आकरण्यात येईल ह्याची नोंद घ्यावी.
*खात्याचे नाव - चपराक प्रकाशन (Chaprak Prakashan)
Axis Bank - अँक्सिस बँक, Current Account (चालू खाते) शाखा - सदाशिव पेठ, पुणे
खाते क्र. 914020041538308 IFSC Code - UTIB0001437.
माझी तुम्हांला नम्र विनंती आहे की, आपण जास्तीत जास्त प्रती विकत घेऊन “आपल्या” (तुमच्या आणि माझ्या) ह्या सामाजिक कार्याच्या संकल्पास अमुल्य साथ द्यावी.
रविंद्र कामठे

No comments:

Post a Comment